Công bố triển khai dự án "Bảo Hiểm Rừng Xanh - Một Triệu Cây Xanh"

Đây là một dự án chung tay trồng cây xanh khắp cả nước ở ba miền Bắc Trung Nam và điểm đầu tiên triển khai tại Hà Giang.

Nghệ sĩ - MC Trúc Thy cho biết, sau nhiều thời gian khảo sát thực tế tại Hà Giang, làm việc với chính quyền địa phương câu chuyện về rừng cũng như việc triển khai khôi phục lại những cánh rừng một cách sớm nhất.

1-mot-trieu-cay-xanh-1715787633.jpg

Nghệ sĩ - nhà đào tạo Trúc Thy - kỷ lục gia Việt Nam với vai trò đại sứ cùng với Ban Điều hành dự án bao gồm:

Ông Ngô Hồ Quốc Phú - Chủ tịch kiêm tổng giám đốc ENLIENA.

Ông Arnol Đặng Trung Hiếu - Đại sứ ẩm thực toàn cầu, người truyền cảm hứng và là cố vấn cấp cao của ENLIENA.

Ông Đồng Đạo Nghĩa - Giám đốc dự án trồng rừng, người trực chiến việc trồng và chăm sóc các loại cây theo kỹ thuật và công nghệ mới.

Ông Nguyễn Anh Đức - Giám đốc điều hành phụ trách pháp lý các khu vực trồng rừng của dự án.

2-mot-trieu-cay-xanh-1715787653.jpg

Vào ngày 25/5 tới đây, sự kiện" Bảo Hiểm Rừng Xanh - Một Triệu Cây Xanh" sẽ được diễn ra tại Núi Dinh thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chính thức đưa dự án đi vào từng giai đoạn trồng rừng, với sự chung tay của cộng đồng cũng như cá nhân cùng chung sức đạt mục tiêu phủ cây xanh khắp cả nước.

3-mot-trieu-cay-xanh-1715787680.jpg

Anh Đồng Đạo Nghĩa chia sẻ: “Việc trồng rừng lúc này là vấn đề cấp bách. Các con suối đã cạn vì thiếu rừng giữ nước. Hơn thể nữa, phần lớn chúng ta chưa thấy được giá trị lớn của việc trồng rừng. Ngoài lợi ích điều tiết bầu không khí, lợi về giá trị thiên nhiên mà còn lợi rất lớn về giá trị kinh tế khi chúng ta biết khai thác một cách hợp lý và khoa học”.

5-mot-trieu-cay-xanh-1715787705.jpg

Sắp tới đây, trong buổi chia sẻ của dự án "Bảo Hiểm Rừng Xanh", chúng ta sẽ được nghe nhiều hơn câu chuyện về rừng mà chỉ có những người thực chiến mới cho chúng ta cái nhìn thấu đáo hơn về giá trị sâu sắc đó. Cũng như làm sao để tất cả cùng tham gia dễ dàng, cách thức tham gia như thế nào được hướng dẫn cụ để mọi người cùng hưởng ứng.

Thời tiết mỗi ngày mỗi nóng dần, nếu chúng ta không kịp khắc phục việc trồng rừng thì tương lai chúng ta sẽ chịu rất nhiều những hậu quả khó lường từ lũ lụt đến thiên tai. Trồng cây là để giữ lại rất nhiều giá trị cho cuộc sống. Nếu không đồng lòng khắc phục thì chúng ta phải chịu hình phạt lớn từ Mẹ Thiên Nhiên mang đến.

6-mot-trieu-cay-xanh-1715787725.jpg

Kỷ lục gia Việt Nam - nghệ sĩ Trúc Thy chia sẻ: “Tôi mong cộng đồng cùng chung tay, chỉ cần mỗi người tham gia một chút vào dự án là chúng ta sẽ làm nên câu chuyện lớn. Như câu hát trong bài "Một Đời Người - Một Rừng Cây" của nhạc sĩ Trần Long Ẩn mà tôi rất thích: Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?".

Để tham gia vào sự kiện, vui lòng liên hệ đăng ký qua sđt: 0918.233.203 – 0905.356.790

Nguyễn Cảnh