Vóc dáng vợ Văn Hậu và bà xã Tiến Dũng sau khi sinh con

Sau khi sinh con đầu lòng, dàn WAGs Việt như Doãn Hải My, Dianka Zakhidova hay Ngô Tố Uyên nhận nhiều lời khen vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm.
voc dang wag viet anh 1

Ngày 2/6, vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tổ chức lễ đầy tháng cho con trai đầu lòng, tên thân mật ở nhà là Lúa. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi khoe ảnh quý tử trên trang cá nhân. Trong bức ảnh của gia đình nhỏ, nhan sắc mẹ bỉm Doãn Hải My nhận nhiều lời khen tươi tắn, không khác nhiều so với khi mang thai hay thậm chí lúc chưa kết hôn. Ảnh: Đoàn Văn Hậu.

voc dang wag viet anh 4

Cuối tháng 5, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ - người mẫu Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) kỷ niệm 2 năm kết hôn. Cặp đôi cũng đã có một con trai đầu lòng - bé Danil - vào tháng 11/2022. Trên trang cá nhân, người mẫu Ukraine thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ảnh: Dianka Zakhidova.

voc dang wag viet anh 9

Một nàng WAG khác nhận nhiều lời khen vóc dáng sau khi trở thành mẹ bỉm là Ngô Tố Uyên (sinh năm 2000) - bà xã trung vệ Thành Chung. Cặp đôi kết hôn vào năm 2022, sau 5 năm hẹn hò và hiện có một bé trai kháu khỉnh. Ảnh: Ngô Tố Uyên.